Cách làm gỏi cá tầm ăn lạ miệng mà vô cùng đơn giản

Nếu bạn chưa nghĩ ra món ăn nào mới lạ để chiêu đãi gia đình thì hãy thử ngay món gỏi cá tầm vừa thơm ngon vừa dễ làm này nhé.

Gỏi cá tầm thơm ngon, hấp dẫn

1. Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • Cá tầm
  • 1 quả xoài
  • 2 quả dưa chuột
  • 2 củ hành tím
  • 6 qủa chanh
  • 1 củ gừng, sả
  • lá chanh, ớt
  • mè rang. lạc rang
  • Gia vị: muối, đường,…

2. Cách làm gỏi cá tầm

Sơ chế cá tầm: Bạn phải chọn cá tầm tươi sống để giữ được độ tươi ngon nhất. Trước hết bạn nhờ người bán sơ chế, bỏ ruột và phi lê lấy thịt cá. Khi về ta chỉ cần rửa bằng muối thái thành các lát mỏng

Sơ chế các nguyên liệu khác: Hành tím, gừng, sả, lá chanh, ớt bạn thái nhỏ. Xoài rửa sạch và bào sợi. Còn rau sống, dưa chuột ta cũng rửa sạch và cắt miếng vừa ăn.

Trộn gỏi cá tầm

Trộn gỏi cá tầm: Bạn vắt chanh lấy nước cốt và cho cá tầm vào và ngâm khoảng 5 phút rồi vớt ra để ráo. Chuẩn bị một cái bát, bỏ cá tầm, nước cốt chanh, gừng, sả, hành tím, lá chanh, lạc rang, mè rang vào cùng, đeo găng tay và tộn đều tay, nêm nếm gia vị cho vừa ăn.

3. Thành phẩm

Cuối cùng ta đong ra đĩa, trang trí và mang ra cho mọi người cùng thưởng thức nhé!

Món gỏi cá tầm đã hoàn thành

Thịt cá tầm có độ ngọt thịt, tươi ngon hào quyện cùng hương rất riêng của gừng, sả, hành tím,… giúp món ăn không chỉ hấp dẫn mà lại cực kì dễ ăn.

* * *

Là 1 đầu mối lớn tại chợ cá Yên Sở, với gần 20 năm hoạt động chúng tôi chuyên cung cấp các loại cá nước ngọt như: Cá chép, cá trắm đen, cá trắm trắng, cá rô phi, cá rô ta, cá quả, cá trôi, cá mè ta, cá lăng, cá trê, cá chim trắng, cá diêu hồng, cá mè tàu (mè đầu to), cá tầm, cá chép giòn, cá trắm giòn, cá chình, cá tầm, cá hồi, cá song, baba với giá rẻ nhất thị trường, đầy đủ số lượng theo yêu cầu.

Hãy nhấc máy và gọi điện/zalo ngay cho chúng tôi 092 669 3333 Cao Dũng) – 098 24 272 87 (Thiên Hạnh) để được phục vụ tốt nhất.

Cách làm gỏi cá tầm ăn lạ miệng mà vô cùng đơn giản Nếu bạn chưa nghĩ ra món ăn nào mới lạ để chiêu đãi gia đình thì hãy thử ngay món gỏi cá tầm vừa thơm ngon
Yêu thích: 1975 / Xu hướng: 2090 / Tổng: 4065
Nhận đóng xe cá cho các tỉnh toàn quốc Bảng giá cá tươi sống, cá ngất & đông lạnh
Hotline: 092 669 3333 E-mail: yensofishmarket@gmail.com
CHỢ CÁ YÊN SỞ,Đường Vành Đai 3, Sở Thượng, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Cung cấp các loại thủy sản

Giải đáp về thủy sản

Tin tức chợ cá yên sở

Các dịch vụ tại chợ

Ẩm thực vùng miền

Bài viết nhiều người đọc

Ảnh đời sống thường ngày chợ cá Yên Sở
Điều khoản & điều kiện sử dụng
Khi quý khách truy cập vào trang web www.chocayenso.com của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Quy định và Điều kiện sử dụng, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Quy định và Điều kiện được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.

Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi. Quý khách hàng cần biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi: Chợ Cá Yên Sở - Chợ đầu mối lớn nhất khu vực miền Bắc. - Địa chỉ: Tổ 23, Phường Yên sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm tại đây