Chính sách bảo mật thông tin cá nhân trên trang Chợ cá Yên Sở

Chính sách bảo mật này nhằm mục đích giúp bạn hiểu rõ những dữ liệu nào Chợ Cá Yên Sở thu thập, tại sao Chợ Cá Yên Sở thu thập và chúng tôi làm gì với dữ liệu đó. Chính sách này có ý nghĩa quan trọng và chúng tôi hy vọng bạn sẽ dành thời gian để đọc cẩn thận. Chợ Cá Yên Sở biết rằng sự riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân rất quan trọng đối với người dùng, vì vậy chúng tôi cam kết nổ lực tối đa bảo vệ sự riêng tư của bạn.

  1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

1.1. Mục đích thu thập thông tin:

Chợ Cá Yên Sở thu thập, lưu trữ thông tin nhằm mục đích sử dụng cho việc cung cấp dịch vụ, thông tin, xử lý đơn hàng cho Quý khách hàng. Chợ Cá Yên Sở có thể cung cấp thông tin cho bên thứ 3 nhằm mục đích sử dụng cho việc cung cấp gói dịch vụ cho Quý khách hàng (ví dụ như dịch vụ chuyển phát).

1.2 Phạm vi thu thập thông tin

Để thuận tiện cho việc đặt hàng và giao hàng, quý vị vui lòng cung cấp các thông tin cá nhân sau:

Họ tên người mua hàng
Địa chỉ người mua hàng
Điện thoại
Email người mua hàng
Tên Công Ty, Cửa hàng, đơn vị kinh doanh
Mã số thuế, địa chỉ công ty
Địa chỉ IP (Internet Protocol), loại trình duyệt web (Browser), tốc độ đường truyền, số trang bạn xem, thời gian bạn viếng thăm, những địa chỉ mà Browser này truy xuất đến.

2. Phạm vi sử dụng thông tin:

Chúng tôi sử dụng thông tin mà quý khách hàng cung cấp (có thể kết hợp với các thông tin khác) để:

Cung cấp dịch vụ mà quý khách hàng yêu cầu
Cung cấp nội dung quảng cáo theo đối tượng khách hàng
Giải quyết các vấn đề khiếu nại, đổi trả…
Ngăn chặn các hoạt động phạm pháp hoặc bị cấm
Cung cấp cho các cơ quan pháp luật khi có yêu cầu

Chúng tôi chia sẻ thông tin của quý khách với các bộ phận có liên quan trong nội bộ công ty để đảm bảo hoàn tất các quy trình về dịch vụ cũng như phản hồi về các thắc mắc của quý khách.

3. Thời gian lưu trữ thông tin: Theo quy định của pháp luật Việt Nam

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

  • Cửa hàng cá thượng hạng, bql Chợ cá Yên Sở
  • Cơ sở 1: Ô 13, Dãy số 4, Đồng Riêng, Sở Thượng, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội – 098 24 272 87 (Ms Nụ)
  • Cơ sở 2: Số 104, Vành đai 3, Tổ 14, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội – 092 669 3333 (Mr. Dũng)

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Chúng tôi lưu trữ và xử lý thông tin cá nhân của bạn trên máy chủ, chúng tôi bảo vệ nó bằng các biện pháp bảo vệ vật lý, điện tử bao gồm: tường lửa, mã hóa dữ liệu và thủ tục áp dụng theo quy định của luật bảo mật thông tin. Chợ Cá Yên Sở thực thi kiểm soát truy cập vật lý vào các thông tin, và chúng tôi chỉ cho phép truy cập thông tin cá nhân đối với những nhân viên cần nó để hoàn thành trách nhiệm công việc của họ trong hệ thống Chợ Cá Yên Sở.

6. Cam kết bảo mật

Chợ Cá Yên Sở tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách hàng. Những thông tin của quý vị sẽ được sử dụng theo đúng phạm vi mà chúng tôi đề ra.

* * *

Là 1 đầu mối lớn tại chợ cá Yên Sở, với gần 20 năm hoạt động chúng tôi chuyên cung cấp các loại cá nước ngọt như: Cá chép, cá trắm đen, cá trắm trắng, cá rô phi, cá rô ta, cá quả, cá trôi, cá mè ta, cá lăng, cá trê, cá chim trắng, cá diêu hồng, cá mè tàu (mè đầu to), cá tầm, cá chép giòn, cá trắm giòn, cá chình, cá tầm, cá hồi, cá song, baba với giá rẻ nhất thị trường, đầy đủ số lượng theo yêu cầu.

Hãy nhấc máy và gọi điện/zalo ngay cho chúng tôi 092 669 3333 Cao Dũng) – 098 24 272 87 (Thiên Hạnh) để được phục vụ tốt nhất.

Chính sách bảo mật thông tin cá nhân trên trang Chợ cá Yên Sở Chính sách bảo mật này nhằm mục đích giúp bạn hiểu rõ những dữ liệu nào Chợ Cá Yên Sở thu thập, tại sao
Yêu thích: 1874 / Xu hướng: 1989 / Tổng: 3863
Nhận đóng xe cá cho các tỉnh toàn quốc Bảng giá cá tươi sống, cá ngất & đông lạnh
Hotline: 092 669 3333 E-mail: yensofishmarket@gmail.com
CHỢ CÁ YÊN SỞ,Đường Vành Đai 3, Sở Thượng, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Cung cấp các loại thủy sản

Giải đáp về thủy sản

Tin tức chợ cá yên sở

Các dịch vụ tại chợ

Ẩm thực vùng miền

Bài viết nhiều người đọc

Ảnh đời sống thường ngày chợ cá Yên Sở
Điều khoản & điều kiện sử dụng
Khi quý khách truy cập vào trang web www.chocayenso.com của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Quy định và Điều kiện sử dụng, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Quy định và Điều kiện được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.

Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi. Quý khách hàng cần biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi: Chợ Cá Yên Sở - Chợ đầu mối lớn nhất khu vực miền Bắc. - Địa chỉ: Tổ 23, Phường Yên sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm tại đây