Bán buôn bán lẻ cá Song đen (mú đen, mú cọp) tại Hà Nội, giá rẻ nhất

Cá mú đen có mắt rất to, miệng rộng và phần răng vô cùng sắc nhọn. Toàn bộ thân hình của chúng được phủ lên màu nâu đen, trên thân có nhiều vạch ngang màu nâu và có rất nhiều chấm đậm. Cá mú đen là loài cá sống ở vùng nước mặn, là loài cá ăn tạp, chúng là một trong những loài chuyên săn mồi đơn độc. Trọng lượng mỗi con cá song từ 1-3kg.

Chúng tôi chuyên cung cấp, bán buôn, bán lẻ cá Song đen tại Hà Nội. 1 đơn vị thủy sản nổi tiếng tại Hà Nội chúng tôi cam kết về chất lượng, số lượng và cả về giá thành tốt nhất cho khách hàng.

Giá sỉ cá cá song, cá mú đen mới nhất hiện tại năm 2023 là bao nhiêu? Hiện tại (Từ tháng 2/2023) chúng tôi đang bán ra thị trường Hà Nội giao sỉ là: 235.000đ/kg. Cá đạt biểu cân từ 1kg đến 3kg tùy từng lô hàng về cửa hàng.

Để có giá sỉ thì khách hàng có thể đạt các tiêu chí sau:

  • Là nhà hàng lấy thường xuyên hàng của chúng tôi
  • Lấy số lượng khoảng 15kg trở lên.

Dịch vụ gia tăng tại Chợ cá Yên Sở đối với Cá song, cá mú đen: Chúng tôi nhận giao cá tươi sống sỉ, lẻ, có hỗ trợ mổ sơ chế, fillet, đóng khay, in nhãn mác cho sản phẩm Cá song đen, cá mú đen. Nhận cung cấp cho các Siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch, quán ăn, nhà hàng, khách sạn tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

Nếu bạn là 1 nhà hàng, cửa hàng, tiểu thương đang nhập cá song đen, cá mú cọp tại hà nội thì hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi 092 669 3333 để tham khảo bảng giá.

Vì sao Bạn nên lấy hàng từ Chợ cá Yên Sở

Chợ cá yên sở được hình thành từ rất lâu đã gắn bó với nhiều thế hệ của làng sở thượng, Chợ cá đã gắn bó với yên sở hàng nửa thế kỷ nay, luôn tự hào là chợ cá lớn nhất Hà Thành và các tỉnh lân cận, mỗi ngày chúng tôi tiêu thụ và phân phối hơn 100 tấn cá cho toàn thành phố hà nội và 1 số tỉnh lân cận .

Hình ảnh chợ cá yên sở

Với thương hiệu chợ cá yên sở lâu năm chúng tôi tự hào luôn chợ đầu mối cung cấp các loại cá với giá thành rẻ nhất, tươi sống, và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu !

Điểm khác biệt của chúng tôi so với các đầu mối khác

  1. Chúng tôi là đầu mối lớn nhất chợ cá Yên Sở vì thế Bạn sẽ được lấy hàng với giá rẻ nhất Hà Hội.
  2. Chúng tôi đã và đang cung cấp thường xuyên cho 30 nhà hàng lớn nhỏ, và hàng trăm lái buôn nhỏ khác.
  3. Đáp ứng được mọi nhu cầu về số lượng cá lấy theo cầu
  4. Cá sạch và được kiểm duyệt qua 3 cơ quan kiểm dịch ATTP của thành phố
  5. Dịch vụ làm cá tại nhà theo yêu cầu đối với khách hàng gia đình.
  6. Giao hàng cho Bạn cá ở thể trạng khỏe nhất, đảm bảo độ ngon của cá.
  7. Giao hàng miễn phí trong nội, ngoại thành Hà Nội và các tỉnh miền bắc

Cá mú đen có mắt rất to, miệng rộng và phần răng vô cùng sắc nhọn. Toàn bộ thân hình của chúng được phủ lên màu nâu đen, trên thân có nhiều vạch ngang màu nâu và có rất nhiều chấm đậm.

Cá mú đen là loài cá sống vùng nước mặn, ăn tạp, chúng là một trong những loài chuyên săn mồi đơn độc. Thức ăn của chúng chủ yếu là động vật sinh sống trong môi trường biển. Thức ăn yêu thích là các loài cá nhỏ, các động vật giáp xác và các loại mực kích thước nhỏ.

GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG

Cá mú đen là một trong các loại cá được nhiều người ưa thích bởi sự thơm nogn, giàu chất dinh dưỡng, đặc biệt là khi chế biến lên thịt cá có vị ngọt, độ dai, sức hấp dẫn của loài cá này chính là vị ngọt thanh của nó tạo nên hương vị đặc trưng mà bất kì loài cá nào cũng không có được.

Cá mú đen cung cấp cho người nhiều chất dinh dưỡng như: protein, vitamin B2, D, E, PP và các khoáng chất như canxi, P, Fe,… chính vì thế đối với trẻ bị còi xương, bị gầy, thai nhi chậm phát triển, gân xương yếu, cơ thể bị mệt mỏi, suy nhược,… thì giải pháp tốt nhất là nên ăn cá mú đen để bổ sung các chất, tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra cá mú còn có những công dụng sau: 

– Tốt cho tim mạch

– Tăng cường chức năng não bộ

– Giảm nguy cơ đột quỵ

– Tốt cho thị lực

– Tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ

GỢI Ý CÁCH CHẾ BIẾN MÓN CÁ MÚ ĐEN KHO TỘ

mon-ca-mu-den-kho-to

Món cá mú kho tộ là món ăn quen thuộc của người Việt Nam trong những bữa cơm gia đình. Món ăn hấp dẫn với thịt cá thơm dai, ngon ngọt cùng nước sốt đậm đà, khiến bạn cảm thấy ngon miệng hơn khi ăn cung với cơm. Để học cách nấu món cá kho tộ này thì bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Sói Biển.

Sơ chế nguyên liệu:

– Cá mú rửa sạch, cắt miếng rồi ướp với tỏi, đầu hành lá, ớt, dầu ăn và hạt nêm trong khoảng 30 phút.

– Thịt ba chỉ rửa sạch thái nhỏ và để riêng vào bát.

– Tỏi bóc sạch vỏ và đập dập.

Cách chế biến:

Bước 1: Bắc chảo lên bếp cho ít dầu ăn đun nóng và phi tỏi cho thơm. 

Bước 2: Đổ thịt ba chỉ đã chuẩn bị trước vào, đến khi thịt hơi xém thì tắt bếp.

Bước 3: Cho cá đã ướp xếp từng khúc vào nồi, và đổ nước cốt dừa đã chuẩn bị để kho cá. 

Bước 4: Bật nhỏ lửa để đun sôi, nhớ là nêm nếm lại sao cho vừa ăn. Khi cá gần chín có thể thêm chút ớt, tiêu, hành trang trí ở bên trên là được.

* * *

Là 1 đầu mối lớn tại chợ cá Yên Sở, với gần 20 năm hoạt động chúng tôi chuyên cung cấp các loại cá nước ngọt như: Cá chép, cá trắm đen, cá trắm trắng, cá rô phi, cá rô ta, cá quả, cá trôi, cá mè ta, cá lăng, cá trê, cá chim trắng, cá diêu hồng, cá mè tàu (mè đầu to), cá tầm, cá chép giòn, cá trắm giòn, cá chình, cá tầm, cá hồi, cá song, baba với giá rẻ nhất thị trường, đầy đủ số lượng theo yêu cầu.

Hãy nhấc máy và gọi điện/zalo ngay cho chúng tôi 092 669 3333 Cao Dũng) – 098 24 272 87 (Thiên Hạnh) để được phục vụ tốt nhất.

Bán buôn bán lẻ cá Song đen (mú đen, mú cọp) tại Hà Nội, giá rẻ nhất Cá mú đen có mắt rất to, miệng rộng và phần răng vô cùng sắc nhọn. Toàn bộ thân hình của chúng được phủ
Yêu thích: 1875 / Xu hướng: 1990 / Tổng: 3865
Nhận đóng xe cá cho các tỉnh toàn quốc Bảng giá cá tươi sống, cá ngất & đông lạnh
Hotline: 092 669 3333 E-mail: yensofishmarket@gmail.com
CHỢ CÁ YÊN SỞ,Đường Vành Đai 3, Sở Thượng, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Cung cấp các loại thủy sản

Giải đáp về thủy sản

Tin tức chợ cá yên sở

Các dịch vụ tại chợ

Ẩm thực vùng miền

Bài viết nhiều người đọc

Ảnh đời sống thường ngày chợ cá Yên Sở
Điều khoản & điều kiện sử dụng
Khi quý khách truy cập vào trang web www.chocayenso.com của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Quy định và Điều kiện sử dụng, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Quy định và Điều kiện được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.

Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi. Quý khách hàng cần biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi: Chợ Cá Yên Sở - Chợ đầu mối lớn nhất khu vực miền Bắc. - Địa chỉ: Tổ 23, Phường Yên sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm tại đây