Giá cá Ba sa tươi sống, Giá sỉ giao tại Hà Nội và các tỉnh miền bắc

Cá basa còn có tên gọi là cá giáo, cá sát bụng, loại cá da trơn có giá trị kinh tế cao được nuôi trồng ở nhiều quốc gia trên thế giới và có cả ở Việt Nam.

Cá basa thường sống trong vùng nước rộng, nước chảy mạnh, là loại cá nước ngọt được nuôi trong lòng bè sản lượng lớn. Cá có da trơn, bụng nhiều mỡ và đặc biệt là trong mỡ có nhiều chất dinh dưỡng như omega – 3, vitamin A, D, E… tốt cho võng mạc mắt, cho trí não, ngăn ngừa bệnh tim mạch, xương khớp, chống lão hóa.

Chung tôi có cung cấp ra thị trường Cá ba sa tươi sống mới mọi số lượng tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Cá Ba sa bán ra thị trường đạt biểu cân từ 2kg – 5kg:

Giá sỉ cá Ba sa tươi sống với số lượng từ 20kg trở lên, có hỗ trợ giao trong nội thành Hà Nội là: 42.000đ/kg. (Giá trên áp dụng từ tháng 3/2022).

Để có giá sỉ thì khách hàng có thể đạt các tiêu chí sau:

  • Là nhà hàng lấy thường xuyên hàng của chúng tôi
  • Lấy số lượng khoảng 20kg trở lên.

Dịch vụ gia tăng tại Chợ cá Yên Sở đối với Cá ba sa: Chúng tôi nhận giao cá tươi sống sỉ, lẻ, có hỗ trợ mổ sơ chế, fillet, đóng khay, in nhãn mác cho sản phẩm cá Ba sa. Nhận cung cấp cho các Siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch, quán ăn, nhà hàng, khách sạn tại Hà Nội, bếp ăn, suất ăn công nghiệp và các tỉnh miền Bắc.

Vì sao Bạn nên lấy hàng từ Chợ cá Yên Sở

Chợ cá yên sở được hình thành từ rất lâu đã gắn bó với nhiều thế hệ của làng sở thượng, Chợ cá đã gắn bó với yên sở hàng nửa thế kỷ nay, luôn tự hào là chợ cá lớn nhất Hà Thành và các tỉnh lân cận, mỗi ngày chúng tôi tiêu thụ và phân phối hơn 100 tấn cá cho toàn thành phố hà nội và 1 số tỉnh lân cận .

Hình ảnh chợ cá yên sở

Với thương hiệu chợ cá yên sở lâu năm chúng tôi tự hào luôn chợ đầu mối cung cấp các loại cá với giá thành rẻ nhất, tươi sống, và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu !

Điểm khác biệt của chúng tôi so với các đầu mối khác

  1. Chúng tôi là đầu mối lớn nhất chợ cá Yên Sở vì thế Bạn sẽ được lấy hàng với giá rẻ nhất Hà Hội.
  2. Chúng tôi đã và đang cung cấp thường xuyên cho 30 nhà hàng lớn nhỏ, và hàng trăm lái buôn nhỏ khác.
  3. Đáp ứng được mọi nhu cầu về số lượng cá lấy theo cầu
  4. Cá sạch và được kiểm duyệt qua 3 cơ quan kiểm dịch ATTP của thành phố
  5. Dịch vụ làm cá tại nhà theo yêu cầu đối với khách hàng gia đình.
  6. Giao hàng cho Bạn cá ở thể trạng khỏe nhất, đảm bảo độ ngon của cá.
  7. Giao hàng miễn phí trong nội, ngoại thành Hà Nội và các tỉnh miền bắc

Đặc điểm của cá basa

Cá basa là dòng cá da trơn không có vảy, cân nặng trung bình. Cá khi trưởng thành có cân nặng dao động từ  2 – 2.5 kg, có trường hợp nặng tới 10kg.

  • Cá basa có thân hình dài, dẹt, đầu dẹt, với phần bụng to chứa nhiều mỡ.
  • Miệng cá khá tròn và có nhiều răng nhỏ sắc nhọn
Cá ba sa tươi sống vừa được đánh bắt lên rổ
  • Cá basa có 2 cặp râu, râu hàm trên rất dài (dài bằng ½ tỷ lệ của đầu cá), râu hàm dưới chỉ dài bằng 1/3 tỷ lệ đầu của cá.
  • Mắt của cá khá to và hơi lồi được bố trí gần miệng cá.

Kỹ thuật nuôi quyết định rất lớn tới chất lượng thịt cá

  • Cá basa là dòng cá da trơn không có vảy. 
  • Phần lưng và phần đầu của cá có màu xám cùng phần bụng có màu trắng bạc.

Cá basa có tốt không?

Không phải tự nhiên mà loại cá này được yêu thích ở thị trường nước ngoài đến vậy. Theo một vài nghiên cứu, cá basa là loài cá chứa rất nhiều loại khoáng chất và vitamin rất tốt cho cơ thể.

Trong cá basa có chứa nhiều DHA, đặc biệt tốt cho quá trình phát triển của não bộ. Sử dụng thịt cá basa sẽ giúp cho trí óc của trẻ em phát triển và hoàn thiện tốt hơn.

Đánh bắt cá Ba sa trên sông bè

Đối với người già, sử dụng cá basa sẽ tránh được các căn bệnh liên quan đến mất trí nhớ, hay quên…

Trong dầu cá được chiết xuất từ mỡ của cá basa có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi như omega 3, 6, 9, DHA, vitamin A.

Cá basa nấu món gì ngon nhất?

Cá basa là loại cá nhiều thịt, ít xương nên rất dễ để chế biến thành các món ăn hấp dẫn.

  • Cá basa kho tộ
  • Cá basa kho tiêu
  • Cá basa kho cà chua
  • Cá basa kho thơm
  • Cá basa chiên
  • Cá basa chiên sả ớt

* * *

Là 1 đầu mối lớn tại chợ cá Yên Sở, với gần 20 năm hoạt động chúng tôi chuyên cung cấp các loại cá nước ngọt như: Cá chép, cá trắm đen, cá trắm trắng, cá rô phi, cá rô ta, cá quả, cá trôi, cá mè ta, cá lăng, cá trê, cá chim trắng, cá diêu hồng, cá mè tàu (mè đầu to), cá tầm, cá chép giòn, cá trắm giòn, cá chình, cá tầm, cá hồi, cá song, baba với giá rẻ nhất thị trường, đầy đủ số lượng theo yêu cầu.

Hãy nhấc máy và gọi điện/zalo ngay cho chúng tôi 092 669 3333 Cao Dũng) – 098 24 272 87 (Thiên Hạnh) để được phục vụ tốt nhất.

Giá cá Ba sa tươi sống, Giá sỉ giao tại Hà Nội và các tỉnh miền bắc Cá basa còn có tên gọi là cá giáo, cá sát bụng, loại cá da trơn có giá trị kinh tế cao được nuôi trồng ở
Yêu thích: 1877 / Xu hướng: 1992 / Tổng: 3869
Nhận đóng xe cá cho các tỉnh toàn quốc Bảng giá cá tươi sống, cá ngất & đông lạnh
Hotline: 092 669 3333 E-mail: yensofishmarket@gmail.com
CHỢ CÁ YÊN SỞ,Đường Vành Đai 3, Sở Thượng, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Cung cấp các loại thủy sản

Giải đáp về thủy sản

Tin tức chợ cá yên sở

Các dịch vụ tại chợ

Ẩm thực vùng miền

Bài viết nhiều người đọc

Ảnh đời sống thường ngày chợ cá Yên Sở
Điều khoản & điều kiện sử dụng
Khi quý khách truy cập vào trang web www.chocayenso.com của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Quy định và Điều kiện sử dụng, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Quy định và Điều kiện được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.

Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi. Quý khách hàng cần biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi: Chợ Cá Yên Sở - Chợ đầu mối lớn nhất khu vực miền Bắc. - Địa chỉ: Tổ 23, Phường Yên sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm tại đây