Giá cá rô đồng, cá rô đầu vuông sỉ 2023 rẻ nhất tại Hà Nội

Cá rô đồng không còn xa lạ với những người có quê và nhà cạnh ruộng lúa, ao, mương, rãnh, hào, đầm, sông rạch…. Cá rô đồng vừa là món ăn đặc sản vùng quê và nó còn là cả 1 bầu trời ký ức của tuổi thơ. mỗi lần trời đổ mưa cá thường rạch lên trệ ao, lên đường trẻ con thường ra bắt về nướng, nấu canh…

Cá rô đồng rạch lên trệ ao, rạch trên đồng lúa

Cá rô đồng hiện tại được người mua săn lùng nhưng cũng khá hiếm và không phải lúc nào cũng có. Chính vì nhu cầu của thực khách cao nên người nuôi cá đã phát triển giống cá Rô đầu vuông dần thay thế cá rô đồng do tốc độ sinh trưởng vượt trội, mang lại hiệu quả kinh tế cao trong thời gian ngắn hơn.

Cá rô đầu vuông có kích thước lớn gấp nhiều lần so với cá rô đồng bình thường. Khi còn nhỏ, cá rô đầu vuông giống như cá rô đồng nhưng khi lớn, đầu cá có hình hơi vuông, thân dài, có hai chấm đen ở gần đuôi và mang cá. Tuy kích thước và trọng lượng rất lớn nhưng chất lượng cá thơm ngon, thời gian nuôi càng kéo dài, cá càng lớn chứ không giảm cân như cá rô đồng bình thường

Chúng tôi có cung cấp ra thị trường Cá rô đầu vuông và cá rô đồng với mọi số lượng tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Cá rô đầu vuông được ký kết hợp đồng mua bán với các đơn vị nuôi thả uy tín đảm bảo số lượng cung cấp ra thị trường Hà Nội cũng như các tỉnh khác lân cận.

Giá sỉ Cá rô đầu vuông tươi sống với số lượng từ 20kg trở lên hoặc là khách hàng nhà hàng, có hỗ trợ giao trong nội thành Hà Nội là: 40.000đ/kg. (Giá trên áp dụng từ tháng 2/2023).

Nếu khách hàng muốn mua lẻ thì gọi điện trực tiếp đến số: 098.24.272.87 (đt/zalo).

Dịch vụ gia tăng tại Chợ cá Yên Sở đối với Cá rô đầu vuông, cá rô đồng: Chúng tôi nhận giao cá tươi sống sỉ, lẻ, có hỗ trợ mổ sơ chế, đóng khay, in nhãn mác cho sản phẩm cá rô đồng. Nhận cung cấp cho các Siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch, quán ăn, nhà hàng, khách sạn tại Hà Nội, bếp ăn và các tỉnh miền Bắc.

Nếu bạn là 1 nhà hàng, cửa hàng, bếp ăn, suất ăn công nghiệp đang tìm hiểu về cá rô đồng và muốn nhập hàng tại hà nội thì hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi 092 669 3333 để tham khảo bảng giá.

Vì sao Bạn nên lấy hàng từ Chợ cá Yên Sở

Chợ cá yên sở được hình thành từ rất lâu đã gắn bó với nhiều thế hệ của làng sở thượng, Chợ cá đã gắn bó với yên sở hàng nửa thế kỷ nay, luôn tự hào là chợ cá lớn nhất Hà Thành và các tỉnh lân cận, mỗi ngày chúng tôi tiêu thụ và phân phối hơn 100 tấn cá cho toàn thành phố hà nội và 1 số tỉnh lân cận .

Hình ảnh chợ cá yên sở đầu mối thủy sản lớn nhất miền bắc

Với thương hiệu chợ cá yên sở lâu năm chúng tôi tự hào luôn chợ đầu mối cung cấp các loại cá với giá thành rẻ nhất, tươi sống, và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu !

Điểm khác biệt của chúng tôi so với các đầu mối khác

  1. Chúng tôi là đầu mối lớn nhất chợ cá Yên Sở vì thế Bạn sẽ được lấy hàng với giá rẻ nhất Hà Hội.
  2. Chúng tôi đã và đang cung cấp thường xuyên cho 30 nhà hàng lớn nhỏ, và hàng trăm lái buôn nhỏ khác.
  3. Đáp ứng được mọi nhu cầu về số lượng cá lấy theo cầu
  4. Cá sạch và được kiểm duyệt qua 3 cơ quan kiểm dịch ATTP của thành phố
  5. Dịch vụ làm cá tại nhà theo yêu cầu đối với khách hàng gia đình.
  6. Giao hàng cho Bạn cá ở thể trạng khỏe nhất, đảm bảo độ ngon của cá.
  7. Giao hàng miễn phí trong nội, ngoại thành Hà Nội và các tỉnh miền bắc

Cá rô đồng là gì? Cá rô đầu vuông là gì?

Cá rô đồng (hay đơn giản là cá rô) (Anabas testudineus) là một loài cá thuộc họ Cá rô đồng sống ở môi trường nước ngọt và nước lợ. Chúng có thịt béo, thơm, dai, ngon, có giá trị thương phẩm cao tuy rằng hơi nhiều xương. Kích thước cực đại của chúng có thể tới 250 mm.

Cá rô có màu xanh từ xám đến nhạt, phần bụng có màu sáng hơn phần lưng, với một chấm màu thẫm ở đuôi và chấm khác ở sau mang. Các gờ của vảy và vây có màu sáng. Nắp mang cá có hình răng cưa. Chúng có một cơ quan hô hấp đặc biệt dưới mang là mang phụ, cho phép chúng có thể hấp thụ được oxy trong không khí. Chúng có răng chắc, sắc, xếp thành dãy trên hai hàm, trên hai hàm còn có răng nhỏ nhọn: hàm răng ở giữa to hơn hai bên và răng có trên xương lá mía.

Xét về đặc điểm sinh học, khi còn nhỏ cá rô đầu vuông giống như cá rô đồng bình thường nhưng khi lớn lên, đầu to và vuông, vẩy màu vàng sậm, đuôi xòe và đỏ lợt, mình dài và hơi cong, có hai chấm đen ở gần đuôi và mang cá. Đây là loài cá dữ, ăn tạp thiên về động vật. Thức ăn cá bao gồm tôm, tép, cá con, sinh vật phù du, động vật không xương sống, các phụ phẩm nông nghiệp như cám, gạo, các phế phẩm nhà máy chế biến thủy sản… Trong nuôi thâm canh, cá sử dụng thức ăn viên với hàm lượng đạm thích hợp.

Các món ăn với cá rô đồng

Cá rô đồng được nhiều người yêu thích bởi vừa rẻ vừa dễ chế biến, đặc biệt là chứa nhiều chất đạm, chất béo, canxi và các chất dinh dưỡng khác. Trong Đông y, cá rô đồng được khuyên dùng cho những người ăn uống khó tiêu hoặc bị suy nhược…

Cá rô đồng rán giòn chấm mắm gừng

Có nhiều món ăn với cá rô đồng điển hình là các món sau:

  • 1. Cá rô đồng nướng muối ớt
  • 2. Cá rô đồng kho tiêu
  • 3. Cá rô đồng rán giòn chấm mắm gừng
  • 4. Cá rô đồng nấu chua
  • 5. Canh cải nấu cá rô đồng
  • 6. Bún cá rô đồng

* * *

Là 1 đầu mối lớn tại chợ cá Yên Sở, với gần 20 năm hoạt động chúng tôi chuyên cung cấp các loại cá nước ngọt như: Cá chép, cá trắm đen, cá trắm trắng, cá rô phi, cá rô ta, cá quả, cá trôi, cá mè ta, cá lăng, cá trê, cá chim trắng, cá diêu hồng, cá mè tàu (mè đầu to), cá tầm, cá chép giòn, cá trắm giòn, cá chình, cá tầm, cá hồi, cá song, baba với giá rẻ nhất thị trường, đầy đủ số lượng theo yêu cầu.

Hãy nhấc máy và gọi điện/zalo ngay cho chúng tôi 092 669 3333 Cao Dũng) – 098 24 272 87 (Thiên Hạnh) để được phục vụ tốt nhất.

Giá cá rô đồng, cá rô đầu vuông sỉ 2023 rẻ nhất tại Hà Nội Cá rô đồng không còn xa lạ với những người có quê và nhà cạnh ruộng lúa, ao, mương, rãnh, hào, đầm, sông rạch….
Yêu thích: 1885 / Xu hướng: 2000 / Tổng: 3885
Nhận đóng xe cá cho các tỉnh toàn quốc Bảng giá cá tươi sống, cá ngất & đông lạnh
Hotline: 092 669 3333 E-mail: yensofishmarket@gmail.com
CHỢ CÁ YÊN SỞ,Đường Vành Đai 3, Sở Thượng, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Cung cấp các loại thủy sản

Giải đáp về thủy sản

Tin tức chợ cá yên sở

Các dịch vụ tại chợ

Ẩm thực vùng miền

Bài viết nhiều người đọc

Ảnh đời sống thường ngày chợ cá Yên Sở
Điều khoản & điều kiện sử dụng
Khi quý khách truy cập vào trang web www.chocayenso.com của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Quy định và Điều kiện sử dụng, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Quy định và Điều kiện được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.

Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi. Quý khách hàng cần biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi: Chợ Cá Yên Sở - Chợ đầu mối lớn nhất khu vực miền Bắc. - Địa chỉ: Tổ 23, Phường Yên sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm tại đây