Quán lẩu cá Tây Ninh không tên hút hàng trăm khách

Dù nắng hay mưa, mỗi tối 30 chiếc bàn tại quán lẩu cá gần ngã ba Mít Một luôn đầy khách.

19h một ngày cuối tuần, Tây Ninh mưa lớn, ngoài đường vắng bóng người qua lại. Trên QL22B, một quán lẩu cá không tên nhộn nhịp tiếng cười nói của thực khách ngồi kín 30 chiếc bàn trong quán.

Bích Ngọc, khách quen tại quán lẩu cá chia sẻ, trong một lần tình cờ ghé quán ăn thử, cô đã “bén duyên” với nơi này, cứ một tháng phải ăn lẩu cá 4 lần. “Dạo này Tây Ninh hay mưa đêm, ăn lẩu cá nóng rất ngon nên mình thường xuyên lui tới với gia đình, bạn bè”, Ngọc chia sẻ, lẩu nêm nếm hợp vị, ngon, giá rẻ. Đi theo nhóm bạn, mỗi người chỉ chi khoảng 50.000 đồng đã no căng và ngon miệng.

Quán lẩu cá Tây Ninh không tên hút hàng trăm khách

Quán lẩu cá đắt khách nhưng không có tên cụ thể, khách cứ quen miệng gọi là lẩu cá không tên. Ngoài cửa, chủ quán cũng chỉ treo biển “Lẩu cá không tên” kèm địa chỉ bên dưới, cách ngã ba Mít Một, thị xã Hòa Thành khoảng 100 m.

Anh Ngô Đình Trung, 34 tuổi, chủ quán chia sẻ quán đã mở quán khoảng 15 năm. Ngày trước, gia đình anh không để biển hiệu, trước quán chỉ có hai cây bàng lớn. Khách tới ăn thấy ấn tượng nhưng không biết tên, cứ truyền miệng gọi là lẩu cá không tên, lẩu cá hai cây bàng, lẩu cá nước ngọt

“Tiệm mình chỉ bán lẩu cá hú, cá hồi, cá diêu hồng với cá bông lau. Khách ăn xong, đi lâu vẫn quay lại vì nhớ mùi vị nước lẩu đậm đà, rau, cá tươi ngon và nước mắm sả ớt thơm, mằn mặn. Khách thường dùng rất nhiều bún khi ăn lẩu vì chan nước lẩu rất vừa miệng”, anh Trung chia sẻ.

bán lẩu cá hú, cá hồi, cá diêu hồng với cá bông lau

Mỗi phần lẩu có giá từ 120.000 đến hơn 200.000 đồng tùy theo loại cá. Trong đó, lẩu cá bông lau hút khách nhất. Phần lẩu đầy đặn dù khách gọi lẩu lớn hay nhỏ, gồm nước lẩu, thịt cá, rau xanh với bông súng, rau nhút, bạc hà (dọc mùng), ngó sen, thêm bún và đĩa nước mắm sả ớt thơm nồng đậm đà.

Đặc biệt, phần nước lẩu cho thêm khá nhiều tóp mỡ và rau ngò, rau ôm cắt nhỏ dậy mùi thơm dễ chịu. Có khách thích tóp mỡ giòn tại quán, mỗi lần ăn lẩu phải xin thêm chén tóp mỡ để riêng bên ngoài ăn kèm với bún và nước mắm sả ớt.

Quán mở cửa từ 8h30 tới 21h30 mỗi ngày, giờ trưa và chiều tối đông khách nhất, 30 chiếc bàn tại quán có thời điểm kín người, không đủ chỗ. Khách đến quán đa phần là người địa phương, ấn tượng vì quán nấu ăn ngon, phục vụ nhiệt tình, tặng thêm bình trà đá lớn mỗi bàn. Trước quán có chỗ đậu xe rộng cho xe máy và ô tô, tuy nhiên không có người trông coi.

* * *

Là 1 đầu mối lớn tại chợ cá Yên Sở, với gần 20 năm hoạt động chúng tôi chuyên cung cấp các loại cá nước ngọt như: Cá chép, cá trắm đen, cá trắm trắng, cá rô phi, cá rô ta, cá quả, cá trôi, cá mè ta, cá lăng, cá trê, cá chim trắng, cá diêu hồng, cá mè tàu (mè đầu to), cá tầm, cá chép giòn, cá trắm giòn, cá chình, cá tầm, cá hồi, cá song, baba với giá rẻ nhất thị trường, đầy đủ số lượng theo yêu cầu.

Hãy nhấc máy và gọi điện/zalo ngay cho chúng tôi 092 669 3333 Cao Dũng) – 098 24 272 87 (Thiên Hạnh) để được phục vụ tốt nhất.

Quán lẩu cá Tây Ninh không tên hút hàng trăm khách Dù nắng hay mưa, mỗi tối 30 chiếc bàn tại quán lẩu cá gần ngã ba Mít Một luôn đầy khách. 19h một ngày cuối
Yêu thích: 1874 / Xu hướng: 1989 / Tổng: 3863
Nhận đóng xe cá cho các tỉnh toàn quốc Bảng giá cá tươi sống, cá ngất & đông lạnh
Hotline: 092 669 3333 E-mail: yensofishmarket@gmail.com
CHỢ CÁ YÊN SỞ,Đường Vành Đai 3, Sở Thượng, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Cung cấp các loại thủy sản

Giải đáp về thủy sản

Tin tức chợ cá yên sở

Các dịch vụ tại chợ

Ẩm thực vùng miền

Bài viết nhiều người đọc

Ảnh đời sống thường ngày chợ cá Yên Sở
Điều khoản & điều kiện sử dụng
Khi quý khách truy cập vào trang web www.chocayenso.com của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Quy định và Điều kiện sử dụng, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Quy định và Điều kiện được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.

Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi. Quý khách hàng cần biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi: Chợ Cá Yên Sở - Chợ đầu mối lớn nhất khu vực miền Bắc. - Địa chỉ: Tổ 23, Phường Yên sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm tại đây