Giải cứu gần 40 tấn cá lồng chưa đầy 2 ngày tại Hải Dương

Hội Doanh Nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương đã thành lập “Ban giải cứu tiêu thụ cá lồng trên sông cho bà con nong dân do ảnh hưởng mưa lũ lớn sau bão số 3 (bão YAGI)” Sau gần 2 ngày, chương trình đã giúp các hộ tiêu thụ được gần 40 tấn cá các loại.

Ảnh hưởng của cơn bão số 3 đã gây ngập lụt nghiêm trọng ở nhiều vùng nuôi cá lồng trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Mực nước dâng cao và chảy siết mang theo cành cây, rác thải, phù sa gây va đập mạnh khiến lồng cá bị rách, cá trôi ra ngoài, nguy cơ thất thoát cá số lượng lớn. Trước tình hình cấp bách đó, Hội Doanh Nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương đã thành lập “Ban giải cứu tiêu thụ cá lồng trên sông cho bà con nông dân ảnh hưởng do ảnh hưởng mưa lũ sau bão số 3 (bão YAGI)”.

Chương trình giải cứu cá lồng tại Hải Dương

Ban giải cứu đã tập trung tìm kiếm các kênh phân phối mới, kết nối các siêu thị, nhà hàng để có đầu ra cho nguồn cá lồng của bà con nhân dân. Hỗi cũng hỗ trợ chi phia cho bà con trong việc bảo quản, vận chuyển cá đến nơi tiêu thụ. Đồng thời, tổ chức các hoạt động giới thiệu sản phẩm cá, tuyên truyền kêu gọi người dân đến các địa điểm tập kết tiêu thụ cá lồng để mua cá.

Từ đó, chương trình nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ, hỗ trợ của của đông đảo các doanh nghiệp, doanh nhân trẻ cũng như người dân trên địa bàn thành phố Hải Dương. Chiều ngày 11/9 – ngày phát động đầu tiên, hội đã phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn hỗ trợ tiêu thụ được gần 3,5 tấn cá lồng từ các hộ nuôi thủy sản. Cá được đưa về Quảng trường Thống Nhất với giá bán 120.000 đồng/kg. mỗi con cá trọng lượng 3 -5 kg.

Đến ngày 12/9, chương trình mở thêm điểm tập kết giải cứu cá tại Quảng trường trung tâm văn hóa xứ Đông. Với 2 địa điểm trên đã giúp tiếp cận tới nhiều người dân trong việc tiêu thụ cá lồng. Không chỉ vậy, Hội còn hỗ trợ vận chuyển cá đến Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Theo thống kê sơ bộ, trong 2 ngày qua, Bạn thường vụ Tỉnh đoàn cùng Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương đã bán được gần 40 tấn cá lồng các loại.

* * *

Là 1 đầu mối lớn tại chợ cá Yên Sở, với gần 20 năm hoạt động chúng tôi chuyên cung cấp các loại cá nước ngọt như: Cá chép, cá trắm đen, cá trắm trắng, cá rô phi, cá rô ta, cá quả, cá trôi, cá mè ta, cá lăng, cá trê, cá chim trắng, cá diêu hồng, cá mè tàu (mè đầu to), cá tầm, cá chép giòn, cá trắm giòn, cá chình, cá tầm, cá hồi, cá song, baba với giá rẻ nhất thị trường, đầy đủ số lượng theo yêu cầu.

Hãy nhấc máy và gọi điện/zalo ngay cho chúng tôi 092 669 3333 Cao Dũng) – 098 24 272 87 (Thiên Hạnh) để được phục vụ tốt nhất.

Giải cứu gần 40 tấn cá lồng chưa đầy 2 ngày tại Hải Dương Hội Doanh Nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương đã thành lập “Ban giải cứu tiêu thụ cá lồng trên sông cho bà con nong
Yêu thích: 1890 / Xu hướng: 2005 / Tổng: 3895
Nhận đóng xe cá cho các tỉnh toàn quốc Bảng giá cá tươi sống, cá ngất & đông lạnh
Hotline: 092 669 3333 E-mail: yensofishmarket@gmail.com
CHỢ CÁ YÊN SỞ,Đường Vành Đai 3, Sở Thượng, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Cung cấp các loại thủy sản

Giải đáp về thủy sản

Tin tức chợ cá yên sở

Các dịch vụ tại chợ

Ẩm thực vùng miền

Bài viết nhiều người đọc

Ảnh đời sống thường ngày chợ cá Yên Sở
Điều khoản & điều kiện sử dụng
Khi quý khách truy cập vào trang web www.chocayenso.com của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Quy định và Điều kiện sử dụng, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Quy định và Điều kiện được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.

Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi. Quý khách hàng cần biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi: Chợ Cá Yên Sở - Chợ đầu mối lớn nhất khu vực miền Bắc. - Địa chỉ: Tổ 23, Phường Yên sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm tại đây