Cá trắm đen là gì? Giá 1kg cá trắm đen? Ở đâu bán cá trắm đen chuẩn?

Có rất nhiều người thắc mắc Cá trắm đen là cá gì? giá cá trắm đen bao nhiêu tiền 1kg? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này:

Cá trắm đen là cá gì? giá bao nhiêu tiền 1kg?

Cá trắm đen là cá gì? Cá trắm đen ăn gì?

Cá trắm đen thuộc họ cá Chép, thân hình giống với Cá trắm cỏ. Trong đời sống của chúng ta, loại cá này được nuôi với mục đích sử dụng làm thực phẩm lẫn dược phẩm. Chiều dài của một con cá trắm có thể lên đến 1.5m và nặng đến hơn 60kg.

Hình ảnh cá trắm đen xịn tự nhiên

Trong tất cả các loại cá nuôi phổ biến ở châu Á (cá trắm cỏ, cá mè, …) thì cá trắm đen là loại cá có giá trị kinh tế cao nhất, giá thành đắt nhất. Một phần có lẽ là vì chế độ ăn uống đặc biệt nên giá thành của chúng cao hơn một chút so với những loại cá khác.

Đánh bắt cá trắm đen nuôi thả tự nhiên

Đặc điểm nhận biết khi tìm hiểu về cá trắm đen bạn sẽ thấy chúng có thân dài. Miệng rộng, lỗ mũi ta gần mắt. Đặc biệt chúng có hàm răng hàm lược rất đều và sắc. Chính vì đặc điểm này mà anh em nên chú ý, sử dụng những loại dây câu cá có chất lượng. Buộc móc câu chùm nhằm bẫy cá vướng vào móc câu không thoát được.

Tìm hiểu về cá trắm đen ăn gì

Với một hàm răng cứng đều như hàm lược, cá trắm đen được tính vào loài ăn tạp. Với việc ở cùng bộ sinh trưởng của cá chép. Các giác quan như thính giác, vị giác và xúc giác của chúng phát triển rất bén. Chính vì thế chúng ăn gần như tất cả những gì có trong môi trường sống của chúng.

Hình ảnh cá trắm đen được nuôi thả tự nhiên

Thức ăn chính của cá trắm đen trong môi trường tự nhiên chủ yếu là trai, sò, ốc, hến. Các loài sinh vật giáp xác như tôm, cua nhỏ. Cá con và các loại côn trùng có trong nước. Trong môi trường nuôi thả thì trắm đen cũng có thể ăn rau đặc biệt là rau muống, thức ăn có chất tạo mùi ốc nhồi.

Cá trắm đen giá bao nhiêu tiền 1kg?

Cá trắm đen được bán khá đa dạng từ giá, chất lượng, số cân nặng đến các địa điểm bán cũng như các quy cách bán cá.

Giá bán buôn cá trắm đen hiện tại như sau (Số lượng cá mua phải trên 20kg mới được giá buôn) Tính từ tháng 4 năm 2022. Để mua được cá xịn cũng cần phải tìm hiểu nơi mua uy tín.

  • Loại 5-7kg giá buôn: 100.000đ/kg
  • Loại 7-9kg giá buôn: 115.000đ/kg

Giá bán lẻ cá trắm đen tại cá siêu thị giá giao động khá nhiều:

  • Giá bán nguyên con 7-9kg từ 180.000 – 250.000đ/kg
  • Giá bán khúc cá được mổ từ 7-9kg từ 250.000đ/kg – 350.000đ/kg

Giá bán lẻ cá trắm đen ship tại nhà của đơn vị: www.catramden.com – SĐT: 098.24.272.87

  • Giá bán nguyên con 7-9kg giá 150.000đ/kg
  • Giá bán khúc cá được mổ từ 7-9kg giá 180.000đ/kg

Cá trắm đen mua buôn, mua cho nhà hàng ở đâu rẻ nhất?

Đầu mối chúng tôi chuyên cung cấp, bán lẻ, bán buôn cá trắm đen nuôi sông, hồ, ao cân nặng từ 5kg đến trên 15kg – cam kết giá rẻ tận gốc – nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cá được nuôi sạch, đảm bảo chất lượng.

Chợ cá Yên Sở là chợ đầu mối thủy sản lớn nhất Hà Nội, cung cấp cá cho toàn thành phố và các tỉnh lân cận. Là 1 trong những đầu mối lớn nhất chợ chúng tôi chuyên Bán buôn, bán lẻ các loại cá nước ngọt cho các đầu mối nhỏ và các nhà hàng, khách sạn lớn, các quán nhậu với số lượng không giới hạn..

Khách hàng mua cá trắm đen

Hãy nhấc máy và gọi điện ngay cho chúng tôi 092 669 3333 – 098 24 272 87 (Mr Dũng) để được phục vụ tốt nhất.

Cá trắm đen làm những món ăn gì?

Cá trắm kho là món ăn truyền thống của người Việt

Thời tiếc lạnh mà có 1 nồi cá trắm kho thơm ngon, dậy mùi thơm phức để ăn cùng cơm nóng thì còn gì bằng đúng không nào? Thịt cá trắm tươi ngon, giàu dinh dưỡng, được kho thấm vị, đều màu.

Chỉ cần rửa sạch một ít dưa leo, cà chua hay rau sống, chấm ăn cùng nước cá kho sẽ vô cùng bắt vị.

Ngoài ra còn rất nhiều món ăn khác được chế biến từ cá trắm đen:

  • Cá trắm chiên
  • Cá trắm đen kho sả
  • Cá trắm đen kho tương bần
  • Cá trắm đen sốt cà chua
  • Cá trắm đen chiên xù
  • Cá trắm đen nấu cháo đậu xanh
  • Cá trắm đen ăn gỏi
  • Cá trắm đen là ruốc
  • Và hàng trăm món ăn khác….

* * *

Là 1 đầu mối lớn tại chợ cá Yên Sở, với gần 20 năm hoạt động chúng tôi chuyên cung cấp các loại cá nước ngọt như: Cá chép, cá trắm đen, cá trắm trắng, cá rô phi, cá rô ta, cá quả, cá trôi, cá mè ta, cá lăng, cá trê, cá chim trắng, cá diêu hồng, cá mè tàu (mè đầu to), cá tầm, cá chép giòn, cá trắm giòn, cá chình, cá tầm, cá hồi, cá song, baba với giá rẻ nhất thị trường, đầy đủ số lượng theo yêu cầu.

Hãy nhấc máy và gọi điện/zalo ngay cho chúng tôi 092 669 3333 Cao Dũng) – 098 24 272 87 (Thiên Hạnh) để được phục vụ tốt nhất.

Cá trắm đen là gì? Giá 1kg cá trắm đen? Ở đâu bán cá trắm đen chuẩn? Có rất nhiều người thắc mắc Cá trắm đen là cá gì? giá cá trắm đen bao nhiêu tiền 1kg? Bài viết hôm
Yêu thích: 1877 / Xu hướng: 1992 / Tổng: 3869
Nhận đóng xe cá cho các tỉnh toàn quốc Bảng giá cá tươi sống, cá ngất & đông lạnh
Hotline: 092 669 3333 E-mail: yensofishmarket@gmail.com
CHỢ CÁ YÊN SỞ,Đường Vành Đai 3, Sở Thượng, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Cung cấp các loại thủy sản

Giải đáp về thủy sản

Tin tức chợ cá yên sở

Các dịch vụ tại chợ

Ẩm thực vùng miền

Bài viết nhiều người đọc

Ảnh đời sống thường ngày chợ cá Yên Sở
Điều khoản & điều kiện sử dụng
Khi quý khách truy cập vào trang web www.chocayenso.com của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Quy định và Điều kiện sử dụng, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Quy định và Điều kiện được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.

Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi. Quý khách hàng cần biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi: Chợ Cá Yên Sở - Chợ đầu mối lớn nhất khu vực miền Bắc. - Địa chỉ: Tổ 23, Phường Yên sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm tại đây